Đánh bay làn môi thâm ’thần chết’


 Đến nay, đã 36 ngày sử dụng. Tôi hoàn toàn đã lấy lại những gì mình muốn. Hơn thế nữa, đôi môi còn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Đến ngày hôm nay, khi sắc hồng trên môi đã trở lại, tôi mới tự tin khoe làn môi không “mặt nạ” khi ra đường.
Đã rất lâu rồi, tôi vẫn luôn lợi dụng son để làm đẹp cho đôi môi bất cứ khi nào đi ra đường: đi làm, đi chơi, tiệc tùng,… Phụ nữ, ai chẳng muốn làm đẹp. Thế nhưng một năm trở lại đây, tôi bất ngờ phát hiện ra đôi môi mình đã hoàn toàn mất đi vẻ hồng hào, căng mọng. Trên môi chỉ còn duy nhất một màu thâm sì.
Thậm chí, khi ở bên ông xã, không sử dụng son môi, anh còn chọc tôi: “Anh vừa hôn thần chết”. Câu nói đùa đó làm tôi giật mình, và tôi quyết định: nhất định phải lấy lại đôi môi hồng hào để anh phải chết mệt.
Search hoài trên mạng với một tá các thông tin, không biết nên tin ai, tôi sực nhớ ra cô bạn hồi cấp 3 mới gặp lại lúc họp lớp đầu xuân sở hữu đôi môi tươi tắn mà không cần dùng mặt nạ mỹ phẩm như tôi. Tôi còn nghe nói, cô bạn tôi còn kinh doanh dịch vụ spa kia nữa.
Nói chuyện với cô bạn một hồi, tôi bắt đầu một kế hoạch âm thầm với sự quyết tâm để đánh bay làm môi thần chết.
Trước tiên, cần hạn chế sử dụng son môi. Và việc tiếp theo là chăm chỉ sử dụng những loại mặt nạ đơn giản mà hiệu quả cho môi đến khó tin.
hg
Chỉ sau hơn 30 ngày áp dụng tuyệt chiêu, mình đã có lại sắc môi hồng căng mọng và tràn đầy sức sống.Ảnh minh họa.
Cô ấy khuyên tôi sử dụng hỗn hợp: dầu hạnh nhân+ dầu bơ+ sữa tươi. Đôi khi, tôi còn sử dụng  sữa chua thay sữa tươi nữa cũng được. Sau khi để hỗn hợp này trên môi tầm hơn 1 tiếng, rửa lại sạch, có thể dùng kem dưỡng ẩm cho môi.
Muốn nhanh chóng lấy lại sắc môi hồng, nghe lời cô bạn, tôi đã sử dụng mỗi ngày một lần.
Đến nay, đã 36 ngày sử dụng. Tôi hoàn toàn đã lấy lại những gì mình muốn. Hơn thế nữa, đôi môi còn căng mọng, tràn đầy sức sống. Mà theo như lời ông xã, thì nó còn có sức cuốn hút hơn cả đường cong hình chữ S trên cơ thể.
Bây giờ, một tuần, tôi chỉ sử dụng loại mặt nạ này 3 lần một tuần để cung cấp dưỡng chất cho làn môi tươi trẻ thôi. Và tôi đã tự tin đến độ không cần dùng son màu khi ra đường nữa.
Ngoài ra, để giữ làn môi hồng căng mọng, cô bạn tôi cũng khuyên ăn nhiều rau củ quả có màu, và dùng son có nhãn hiệu, ít chì. Như thế, không chỉ môi đẹp mà da đẹp và đảm bảo sức khỏe.
Hi vọng rằng, sự chia sẻ nho nhỏ này có thể giúp ích cho chị em cũng có tình trạng giống tôi. Chúc chị em làm đẹp vui vẻ.
                                                                                Theo: Phunutoday

0 nhận xét:

Đăng nhận xét