Thử trị mụn, hết thâm với đơn thuốc chỉ 4,5k của Hằng


 Dùng hồ nước trị mụn, có thể dễ dàng mua ở nhà thuốc với giá thành 4,5k/lọ nhỏ. Khi mua thuốc về nhà, chỉ chấm hồ nước vào cái mụn. Tuy nhiên đừng bôi rộng quá. Hồ nước có tác dụng giảm nhờn, sát trùng.

Mình là Thu Hằng (Cầu Giấy, HN). Mấy hôm nay, thấy nhiều chị em chia sẻ bí quyết trị mụn bằng các đơn thuốc cực kỳ rẻ. Bản thân mình cũng đã và đang áp dụng 1 đơn thuốc đặc biệt trị mụn hiệu quả đây. Nhưng xem ra, đơn thuốc trị mụn của mình chắc được xếp vào kỷ lục những đơn thuốc trị mụn rẻ nhất cho những nhân bị mụn quá.
Ảnh MH
Vào những ngày đèn đỏ, mặt mình nổi lên rất nhiều mụn. Sau mỗi lần ra đi, chúng để lại các vết thâm xấu xí lắm
Cũng như nhiều bạn gái khác, mặc dù qua thời kỳ dậy thì, nhưng chẳng hiểu sao cứ đến những ngày đèn đỏ, thể nào da mặt mình cũng bị vài nốt mụn thâm. Mụn hình như là vấn đề muôn thuở báo hiệu cho mình những ngày đèn đỏ đến.
Song nếu chúng chỉ đến và đi bất chợt như thế thì mình đã mừng. Đằng này, chẳng hiểu mình có dữ da hay không mà những nốt mụn xuất hiện cứ kéo theo những vết thâm lưu lại trên da mãi. Lâu dần, mặt mình cứ thâm xịt vì dấu tích của những nốt mụn đã qua.
Mình cũng đã theo điều trị mụn rất nhiều nơi nhưng cuối cùng thất vọng quá mình đành phải thu xếp nghỉ làm 1 buổi sáng để đến viện Da liễu Hà Nội. Không ngờ đến đây thăm khám xong, bác sĩ chỉ kê cho mình mỗi đơn thuốc hồ nước.
Bác sĩ cũng nói rằng, hồ nước thường dùng cho người bị viêm da còn lưu huỳnh thì cho da mụn. Nhưng nếu người nào da nhạy cảm, dị ứng thì đừng nên thử.
Theo lời bác sĩ dặn, khi mua thuốc về nhà, mình chỉ chấm hồ nước vào cái mụn. Tuy nhiên mình không  bôi rộng quá vì hồ nước có tác dụng giảm nhờn, sát trùng.
Khi sử dụng hồ nước trị mụn, mình công nhận da bớt dầu hơn. Nhưng da mặt cũng khô hơn trước. Thế nên khi sử dụng hồ nước trị mụn, mình thỉnh thoảng cũng dùng dầu oliu để chăm sóc da. Được cái da hợp nên cũng cải thiện được rất nhanh.
Ảnh MH
Theo lời bác sĩ dặn, khi mua thuốc về nhà, mình chỉ chấm hồ nước vào cái mụn. Tuy nhiên mình không  bôi rộng quá vì hồ nước có tác dụng giảm nhờn, sát trùng.
Để tăng hiệu quả trị mụn, mình còn tự ý mua thuốc kẽm về uống thêm. Nhưng khi vừa uống kẽm vừa thoa hồ nước điều trị mụn hơn 2 tuần, da mặt mình đã đỡ mụn và giảm vết thâm đáng kể. Do đó, hiện nay mình vẫn tiếp tục dùng đây vì chưa thấy tác dụng phụ gì cho da.
Một chia sẻ nữa mà mình muốn chia sẻ với các bạn là, khi dùng hồ nước trị mụn, các bạn có thể dễ dàng mua ở nhà thuốc với giá thành 4,5k/lọ nhỏ. Ngoài ra, mình cũng rất hạn chế dùng mỹ phẩm. Hàng ngày thay vì dùng sửa rửa mặt, kem tẩy trang, mình đã rửa mặt bằng nước chanh pha loãng.
Mình chia sẻ bài viết này lên đây, hy vọng những bạn gái bị mụn có thêm một phương pháp trị mụn hiệu quả và rẻ bèo nhất. Chúc các bạn trị mụn thành công.
  • Thu Hằng (Cầu Giấy)
                                                                           Nguồn: phunutoday

0 nhận xét:

Đăng nhận xét